Xu hướng đầm công sở đẹp nhất năm 2019

Đối với các chị em phụ nữ tuổi trung niên sành về thời trang trung niên, thì ngoài việc ăn mặc đẹp thì còn phải ăn mặc đúng xu hướng. Bởi lẽ, ăn mặc không chỉ giúp cho phái nữ đẹp hơn mà còn giúp họ tự khẳng định mình. Xây dựng lòng tin vào bản thân và cả những người xung quanh.

f:id:zonbig:20190710161648j:plain

Mỗi năm trôi qua, xu hướng thời trang lại thay đổi, những thiết kế mới ra đời, nhưng có những phong cách cũ lại được cải tiến nên trở nên mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn cho mình những mẫu đầm đẹp và phù hợp.

Hiểu được điều này, hãy để Zonbig gợi ý cho các nàng những mẫu đầm công sở năm 2019 cho tủ đồ của bạn.

1, Váy liền họa tiết

Các họa tiết kẻ caro, kẻ sọc, chấm bi … sẽ mang lại nét tươi mới, trẻ trung cho diện mạo công sở của các quý cô. Và để diện váy họa tiết chuẩn đẹp, đúng chất công sở, các nàng nhớ chọn dáng váy midi với chi tiết nhấn eo gọn gàng, thanh lịch.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm phụ kiện như giày, túi xách trơn màu, tối giản thêm set đồ thêm hài hòa. Vì váy họa tiết vốn đã nổi bật, hút mắt.

2, Sử dụng gam màu trung tính

Những gam màu sinh ra để dành thời trang công sở như trắng, đen hay nude tưởng như sẽ nhàm chán, nghiêm túc nhưng thực chất vô cùng trendy, thời thượng. Và tất nhiên khi diện váy liền mang loạt gam màu này, các chị em sẽ có vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch tuyệt đối khi đến chỗ làm.

f:id:zonbig:20190710161745j:plain

Một tip nhỏ cho các nàng là nên mix cùng những phụ kiện cùng gam màu trung tính để có được set đồ hài hòa.

===>> Xem thêm: thời trang u30

3, Váy liền màu rực rỡ

Gam màu trung tính sẽ vô cùng lịch sự và trang nhã khi diện đến văn phòng. Tuy nhiên, những màu sắc nổi bật, rực rỡ cũng thanh lịch không kém mang lại nét tươi mới, tràn đầy sức sống cho set đồ công sở tưởng như nhàm chán, cứng nhắc.

Váy liền màu có màu sắc sặc sỡ khá cầu kỳ, nổi bật nên khi nhấn nhá phụ kiện, các nàng hãy lựa chọn những món đồ tối giản nhất để tổng thể hài hòa, hợp nhãn.

===>> Xem thêm: Bí quyết lựa chọn bộ quần áo công sở mùa hè cho phụ nữ trung niên

4, Vải voan, linen, cotton

Những chất liệu bay bổng, thoáng mát như voan sẽ phần nào làm dịu đi cảm giác nóng bức, hơn nữa chúng còn mang lại sự dễ chịu và nét đẹp nữ tính, ngọt ngào của các nàng.

f:id:zonbig:20190710161846j:plain

Ngoài ra, chất vải linen và cotton phù hợp với mọi thời tiết, nhiều ưu điểm như khô thoáng, thấm hút mồ hôi, không bám dính vào cơ thể khi mang. Đây chắc chắn sẽ là bạn đồng hành cần thiết cho nàng công sở vào ngày hè.

Với những ưu điểm vô cùng thú vị, Zonbig tin rằng thời trang hè của các nàng sẽ càng thêm nổi bật, cuốn hút. Thế nên các chị em không nên bỏ qua item này nhé.

Đọc thêm: Hướng dẫn bảo quản trang phục theo chất liệu của từng loại vải