Cẩm nang chọn chân váy cho người béo thêm thon gọn và thu hút

Mỗi con người sinh ra đều có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vóc dáng chuẩn để có thể mặc được tất cả trang phục. Với những cô nàng thân hình béo, mập thì lại càng khó chọn đồ để mặc hơn. Vậy những nàng béo bụng thì nên mặc chân váy gì. Đây là cẩm nang lựa chọn chân váy cho người béo mà bạn có thể áp dụng được.

1, Chân váy cho người béo che giấu vùng bụng mỡ

Có thể nói là đa phần những cô nàng mũm mĩm thường khó để lựa chọn những chân váy đẹp. Bởi vì nếu không biết cách lựa chọn các mẫu chân váy đẹp cho người béo sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của bạn hơn.

Chính vì thế, tìm hiểu các mẫu chân váy cho người béo bụng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Đồng thời những chiếc chân váy ấy cũng phần làm giúp bạn cải thiện các khiếm khuyết.

f:id:zonbig:20190820133657j:plain

chân váy cho người béo

Chân váy cho người béo bụng hiện nay có rất nhiều. Vì thế, bạn chỉ cần tìm hiểu một chút là có thể biết được mẫu nào phù hợp với mình. Và trong nhiều mẫu chân váy khác nhau thì chân váy bút chì cạp cao khá phù hợp. Đây là item được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Kiểu chân váy cho người mập bụng này được xem là vị cứu tinh hiệu quả cho các bạn. Bởi khả năng che đi khuyết điểm vòng eo trông thon gọn. Ngoài ra, mẫu váy này khi mặc lên người còn tạo ảo giác về thân hình cao ra. Đôi chân trở nên dài miên man. Từ đó, hạn chế ánh nhìn tập trung vào vòng 2 nên bạn sẽ trông thu hút hơn.

Tham khảo

>> Thời trang dành cho tuổi trung niên

>> Thời trang u30 u40

2, Chân váy cho người béo bụng dáng Peplum

Chọn chân váy cho người béo bụng dáng peplum được cho là giải pháp hay cho người béo. Vì mẫu này có thiết kế đẹp với phần xòe ở đoạn trên của váy. Vì thế, những bạn có vòng 2 quá khổ có thể che đi được phần nào khuyết điểm này.

Ngoài ra, phần eo của chiếc chân váy được làm giả có công dụng đánh lừa thị giác của người đối diện. Đồng thời tạo nên sự thon gọn cho phần eo một cách hoàn hảo. Vì thế, chân váy cho người lùn và mập này thì bạn nên ưu tiên cho vào tủ đồ của mình.

f:id:zonbig:20190820133849j:plain

3, Chân váy chữ A cho người béo dáng xòe tự nhiên

Chân váy chữ A cho người béo giúp che bớt đi khuyết điểm vòng 2. Đồng thời, kiểu váy này cùng giúp cho đùi quá khổ bị che lấp. Từ đó, giúp cho dáng người của bạn trở nên nhỏ nhắn hơn.

Đối với những bạn có chiều cao khiêm tốn, cơ thể mũm mĩm nên hạn chế một số kiểu. Chẳng hạn như kiểu chân váy chữ A có độ xòe không quá rộng. Bởi vì chiếc chân váy sẽ khiến cho cơ thể bạn thêm năng lượng nặng nề hơn.

Còn nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì có thể lựa chọn kiểu chân váy xòe rộng. Như vậy, nó sẽ giúp bạn che lấp bớt độ phì nhiêu của cơ thể.

Chân váy xòe cho người béo bụng dáng chữ A mang đến cảm giác thoải mái. Đặc biệt nếu bạn biết cách phối chân váy cho người béo thì nó sẽ rất tuyệt.

Đọc thêm

>> Thời trang váy đầm tuổi trung niên

>> Thời trang công sở tuổi trung niên

4, Chân váy xòe cho người béo dáng phồng

Ngoài việc lựa chọn chân váy bút chì cho người béo bụng hay chân váy chữ A …. Thì bạn cũng có thể lựa chọn váy cho người béo bụng chân to kiểu dáng xòe phồng. Đây là item giúp bạn có vòng eo bánh mì che giấu được khuyết điểm.

f:id:zonbig:20190820133923j:plain

Nhờ có thiết kế phần chân váy xếp lỳ nên lớp váy bồng bềnh. Do đó, vòng eo quá khổ của các bạn sẽ được che lấp một cách khéo léo. Đây chính là lý do vì sao mẫu váy này được tư vấn cho các bạn có cơ thể quá khổ.

Sẽ có nhiều bạn nghĩ rằng chân váy xòe dành cho người béo. Với thiết kế xếp ly dáng phồng không phù hợp với người béo. Bởi vì chiếc chân váy sẽ làm cho bạn gái không có eo và trở nên nấm lùn. Tuy nhiên, trên thực tế suy nghĩ này không đúng lắm. Bởi vì chỉ cần bạn kết hợp với những chiếc áo ôm sát và giày cao gót … Như vậy bạn có thể tỏa sáng cho dù bụng có béo hay hông to.

Xem thêm

>> Thời trang dự tiệc tuổi trung niên

>> Thời trang đầm suông tuổi trung niên

5, Chân váy bò cho người béo

Mẫu chân váy bò cho người béo lùn dáng ôm cơ thể cũng là một trong những lựa chọn tốt. Mẫu chân váy này được thiết kế với kiểu dáng ôm sát vừa phải phần dưới. Vì thế, nó rất phù hợp để khắc phục điểm yếu về thân thô, chân to.

Ngoài ra, chân váy ôm cho người béo cũng giúp bạn nâng vòng 3 và thu nhỏ phần chân to. Đồng thời nó cũng giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Với những lợi ích này mà chân váy cho người béo được ưa chuộng.

6, Chân váy dài cho người béo

Đây là mẫu chân váy cho người béo có khả năng che khuyết điểm hiệu quả. Bởi vì chiều dài của chiếc chân váy này có thể che lấp phần thân dưới của bạn. Vì thế, mọi người sẽ không nhìn thấy khuyết điểm về bắp chân, đùi to hay chân thô.

Tuy nhiên, mẫu váy dành cho người béo thân to này có hạn chế là chiều cao của người mặc. Cụ thể hơn là nếu bạn có một cơ thể mũm mĩm nhưng có dáng người cao thì mặc sẽ đẹp.

Các khiếm khuyết cơ thể sẽ được che lấp hoàn toàn. Từ đó, bạn sẽ trông cao và không còn bị mập. Nhưng nếu bạn có chiều cao hạn chế thì mẫu váy này rất dễ dìm chiều cao của bạn.

--------

Đọc thêm: Top 5 item thời trang công sở cực chuẩn cho quý cô tự tin