Top 5 item thời trang công sở cực chuẩn cho quý cô tự tin

Để mỗi ngày đi làm là một niềm vui, để chị em diện những chiếc đầm, áo sơ mi thời trang trung niên công sở luôn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất. Thời trang Zonbig sẽ giới thiệu những item đúng chuẩn, bắt kịp xu hướng giúp các nàng tỏa sáng văn phòng.

Đối với các quý cô công sở mê mặc đẹp, việc lựa chọn trang phục thời trang công sở nữ phù hợp với bản thân là điều không hề dễ dàng. Phải chọn được những mẫu trang phục vừa tôn dáng, vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại. Để tạo được một dấu ấn cho phong cách cá nhân chị em không những đầu tư về trang phục mà còn cả túi xách, giày cao gót.

Thời trang trung niên Zonbig gợi ý 5 item thời trang chuẩn không cần chỉnh để chị em tha hồ diện theo.

1, Đầm trắng chấm bi

Tiết trời chớm thu khiến cho họa tiết chấm bi mang đậm phong cách cổ điển. Diện trang phục chấm bi, chị em không chỉ ăn gian được vẻ trẻ trung, nữ tính, mà hơn thế. Đây cũng được đánh giá là họa tiết ảo giác, giúp dấu đi những điểm không đẹp mắt, khoe được lợi thế hình thể.

f:id:zonbig:20190814155237p:plain

2, Đầm đơn sắc

Một trong những trang phục chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ thời trang cao cấp của chị em, đó chính là đầm đơn sắc. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu.

Bằng những thiết kế khác nhau, những chiếc đầm đơn sắc sẽ giúp chị em chi đi được khuyết điểm, mang đến được sức hút tự nhiên.

f:id:zonbig:20190814155344j:plain

3, Đầm họa tiết

Đầm họa tiết được nhiều chị em lựa chọn bởi tính nữ tính cũng như sự tiện dụng của chúng. Kiểu đầm này giúp phát huy một cách hữu hiệu sự dịu dàng, nữ tính, trẻ trung nhưng vẫn giữ sự chỉnh chu, thanh lịch cần có ở chốn công sở.

f:id:zonbig:20190814155429j:plain

4, Đầm thắt eo

Điểm nhấn eo chính là sự thu hút đắt lực cũng như khả năng đánh lừa thị giác. Kiểu thiết kế này giúp cho chị em có vòng 2 đồ sộ sẽ không còn lo ngại nữa.

Họa tiết nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp cho chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ.

f:id:zonbig:20190814155510j:plain

5, Set sơ mi và chân váy

Đây là sự kết hợp tuyệt vời cho thời trang công sở. Áo sơ mi và chân váy là bộ đôi ăn ý, thanh lịch với chị em công sở.

Với các kiểu kết hợp khác nhau giữa áo sơ mi, chân váy. Các quý cô có thể mang lại sự khác biệt cũng như tạo dấu ấn của phong cách cá nhân của mình.

f:id:zonbig:20190814155552j:plain

Còn chần chừ gì mà không đến ngay cửa hàng Shop thời trang đầm trung niên cao cấp Zonbig. Để lựa chọn những item chất với nhiều mẫu siêu đẹp.

------

Xem thêm: 5 bài học đắt giá khi kinh doanh cửa hàng thời trang