Những quy tắc mặc đẹp không bao giờ sai cho phụ nữ công sở

Hàng hiệu là thứ có thể có, có thể không nơi công sở. Nhưng yếu tố chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu.

Muốn giữ vững phong độ mặc đẹp, bạn cần tuân thủ theo một vài nguyên tắc nhất định, kể cả là mảng thời trang dạo phố hay công sở.

Với phái đẹp văn phòng thì chuyện ăn mặc giờ đây có thể bớt khuôn mẫu hơn. Song bạn vẫn phải học thuộc lòng một vài nguyên tắc để mãi đẹp và thanh lịch là không bao giờ thừa.

Bài liên quan: Cẩm nang chọn chân váy cho người béo thêm thon gọn và thu hút

1, Các item cổ điển vả về kiểu dáng và họa tiết

f:id:zonbig:20190926181125j:plain

Với thời trang dạo phố, sự cổ điển có thể không phải là yếu tố đặt lên hàng đầu nhưng với thời trang công sở thì lại khác. Càng chăm diện những item cổ điển, bạn càng bảo toàn sự thanh lịch. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm hầu bao vì đó đều là những món đồ ít bị lỗi thời.

2, Yếu tố hài hòa quan trọng hơn mới mẻ

f:id:zonbig:20190926181211j:plain

Một trong những yếu tố giúp phân biệt trang phục công sở với dạo phố là yếu tố cân đối hài hòa. Trong khi trang phục dạo phố luôn cần sự mới mẻ thì đôi khi rơi vào tình trạng làm quá, trang phục đi sai hướng làm mất sự tinh tế. Vì thế, những chiếc đầm nhấn ở eo, sơ mi và chân váy bút chì, những bộ suit may đo tôn vừa đủ đường cong chưa khi nào lỗi mốt.

Xem thêm: thời trang dành cho tuổi trung niên

3, Thời trang không đắt đỏ nhưng phải chất lượng

f:id:zonbig:20190926181244j:plain

Hàng hiệu là thứ có thể có, có thể không cần nơi công sở. Nhưng yếu tố chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Thay vì những trang phục lỗi mốt, rẻ tiền thì chị em nên đầu tư vào các bộ áo may đo. Vừa đảm bảo chất liệu, vừa thể hiện sự tinh tế và cũng không quá đắt đỏ. Riêng những phụ kiện như giày dép, túi xách cũng nên được cân nhắc. Bởi chỉ cần vài đôi giày, một vài chiếc túi xác cũng đủ dùng quanh năm, sẽ không tốn của bạn quá nhiều tiền.

4, Không quá dài cũng đừng quá ngắn

f:id:zonbig:20190926181312j:plain

Yếu tố gọn gàng luôn được xem trọng nơi công sở. Đó là lý do tại sao các trang phục quá dài hoặc nhiều chi tiết rườm rà không được khuyến cáo. Những bộ váy áo quá ngắn hay hở quá nhiều da thịt cũng không phải là lựa chọn thông minh. Trang phục xuyên thấu dễ tạo sự phản cản nên càng tránh xa hơn nữa.

Tham khảo: shop thời trang dành cho người trung niên