5 cách phối đồ cho người trung niên không nên bỏ qua

Cách phối đồ cho người trung niên có sự khác biệt lớn so với những lứa tuổi khác. Phụ nữ trung niên U40 50 ra đương nhiên không cần nổi bật như cô gái đôi mươi hoặc quý phái như các quý bà U60. Điều ta cần lưu ý là làm sao tôn lên vẻ mặn mà, sắc son.

Hiểu được nỗi lòng của chị em phụ nữ, hôm nay Zonbig sẽ gửi đến quý cô 5 cách phối đồ cho người trung niên không nên bỏ qua.

Xem thêm: shop thời trang dành cho người trung niên

Phối đồ cho người trung niên không nên chọn trang phục già hơn

Chúng ta không nên lựa chọn những bộ trang phục quá già hay quá trẻ. Do đây là độ tuổi lưng chừng, không trẻ nhưng cũng chưa già. Chị em không nên chọn cho bản thân những bộ đồ của các quý bà trên 50. Bởi vì U50 trở lên sẽ có những kiểu thời trang khác. Nếu mình chọn những trang phục đó sẽ làm trở nên già nua.

f:id:zonbig:20191004172002j:plain

Mặt khác các chị em cũng không nên lựa chọn quần áo có màu sắc nhợt nhạt, tối màu nhưng lại lập lờ, vì cũng sẽ khiến mình bị nhạt nhòa. Hơn nữa không nên chọn đồ có chi tiết hoa văn quá lớn vì chúng phù hợp với người ngoài 50 hơn.

Phối màu sắc trang phục sao cho hợp lý

Cách phối đồ cho người trung niên sao cho đẹp còn nằm ở màu sắc trang phục. Chúng ta phải quan tâm đến những màu sắc trang phục đang mặc hàng ngày. Màu sắc của quần áo sẽ liên quan màu da cũng như vóc dáng của bạn. Không phải ai cũng có thể mặc gam màu lạnh hay nóng. Nên cần hiểu chính bản thân mình và biết thời trang chúng ta cần là gì.

f:id:zonbig:20191004172016j:plain

Người trung niên chắc chắn sẽ cần tiết chế lại sở thích với các gam màu sắc sáng chói như vàng chanh, cam, đỏ chói… Thay vào đó sẽ là các mau dịu nhẹ, sang trọng, quý phái. Thông thường là các màu trung tính như trắng đen ghi, xám hoặc tươi hơn xíu là hồng tím, tím hoa lan, màu kem.

Tìm hiểu thêm những mẫu thời trang cho phụ nữ tuổi trung niên

Cách phối đồ cho người trung niên không nên chọn kiểu quá trẻ

Nếu đang ở ngưỡng tuổi U40 50 chúng ta không nên chọn những kiểu váy, quần áo trẻ tuổi như quần áo rách, in hoạt hình, in chữ hay màu sắc nổi bật.

f:id:zonbig:20191004172047j:plain

Trang phục phối quá nhiều phụ kiện sáng màu đã là không phù hợp. Hay các màu sắc cam, xanh lá đỏ sáng quá cũng không nên lựa chọn. Các màu này dễ tạo ra sự lệch lạc không ăn nhập của bộ đồ và cơ thể.

Chọn trang phục vừa vặn và thoải mái

Phối đồ cho người trung niên nên vừa vặn thoải mái để giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. Không được mặc quá rộng vì chúng ta đang tố cáo chính vóc dáng của mình, còn nếu mặc quá chật phần mỡ thừa sẽ lòi ra rất không đẹp.

f:id:zonbig:20191004172057j:plain

Chính vì thế việc chọn váy dài đến đầu gối, đầm suông hay đầm xòe là lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mọi trang phục lựa chọn đều phải thể hiện lịch sự, đẳng cấp và quý phái

Cách phối đồ cho người trung niên càng đơn giản càng quý phái

Sự đơn giản còn thể hiện ở màu sắc và kiểu cách của bộ đồ. Màu sắc đơn giản không quá chói là các màu ấm áp vừa phải và trung tính sẽ làm người đối diện dễ chịu khi nhìn vào.

f:id:zonbig:20191004172111j:plain

Hơn nữa các thiết kế ở cổ, ống tay nên chọn sao cho hợp lý, đơn giản không cầu kỳ. Vào độ tuổi trung niên thì nên chọn những chiếc cổ thuyền, tròn để khoe phần cổ đầy đặn. Ống tay không nên may quá lòe xòe sẽ khiến bạn trở nên xuề xòa.

Trên đây chính là 5 cách phối đồ cho người trung niên mà Zonbig mong muốn gửi đến các bạn.

Tin tức liên quan

4 cách phối đồ phụ nữ tuổi trung niên cần tránh