Phụ nữ u30 - u40 nên mặc gì cho đẹp ?

Các cô gái đang ở ngưỡng 20 - 25, thì việc chạy theo các xu hướng thời trang lên đồ thật trẻ trung và trendy là điều quá dễ dàng. Thế nhưng, những quý cô u30, u40 thì việc mặc đẹp là vấn đề khá đau đầu vì phải phù hợp với vóc dáng che đi khuyết điểm những vẫn phải thoải mái và mang phong cách riêng. Nghe tưởng chừng câu chuyện ăn diện của chị em phụ nữ u30 u40 có vẻ hơi phức tạp và khó khăn, nhưng thực tế lại không hề.

f:id:zonbig:20190704173107j:plain

Với chỉ 4 tips dưới đây về thời trang u30 u40, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình cách lựa chọn trang phục đẹp, phù hợp và thời trang nhất về vấn đề tuổi tác không còn là điều bận tâm. Cùng khám phá ngay nhé.

1, Chọn màu sắc tối giản

Phụ nữ ở độ tuổi ui30 - u40 thích sự tinh tế, không cần phải quá cầu kỳ vào màu sắc, phong cách. Đối với họ, sự đơn giản những vẫn thể hiện được sự hiện đại, tươi mới, quý phái là chìa khóa mặc đẹp, những gam màu tối giản như đen, xanh than … làm tăng màu chủ đạo thường được ưu tiên ở độ tuổi này.

Nếu quý cô lo sợ trang phục tối màu sẽ khiến cho ngoại hình mất đẹp thì hãy kết hợp chúng với những món đồ màu sáng như kem, be, hồng nude hay xanh pastel, pha trộn một số họa tiết tối giản, nhã nhặn để tạo nên nét thanh lịch, sang trọng.

2, Chọn thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Một chiếc váy liền thiết đơn giản nhưng được thêm thắt khéo léo bởi những điểm nhấn đất giá sẽ tạo nên cho bạn một phong cách độc đáo. Lúc này, dáng chữ A, bất đối xứng, chi tiết bèo nhún, vải đắp cùng màu sắc nhã nhặn, họa tiết tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một điều quan trọng mà các quý cô cần lưu ý, đó là phải luôn mặc trang phục vừa vặn với cơ thể. Không mặc đồ quá rộng, sẽ khiến cho các quý cô trở nên thùng thình, quá chật hay ôm sát gây khó chịu và làm lộ khuyết điểm cơ thể.

3, Chọn phong cách thanh lịch

Đến độ u30 - u40, chị em nên định hình cho bản thân một phong cách váy đầm thời trang trung niên riêng biệt. Có gu thẩm mỹ đặc biệt, sẽ làm tăng thêm giá trị con người của bạn. Thay vì phải đầu tư cho những món đồ đắt tiền, hãy đầu tư trang phục đúng lứa tuổi, thể hiện được sự trưởng thành, tinh tế. Style thanh lịch, sang trọng chính là phong cách mà chị em ngoài 30 nên theo đuổi.

Những chiếc váy liền thắt nơ nhẹ nhàng, có độ xòe vừa phải mang đến nét thanh lịch và quyến rũ cho các chị em u30 - u40.

f:id:zonbig:20190704173154j:plain

4, Không chạy theo xu hướng

Thay vì mải mê chạy theo xu hướng với những món đồ thời trang dễ lạc hậu hay qua thời trang thời gian ngắn. Hãy tập cho mình thói quen chọn những trang phục phù hợp và đúng sở thích những vẫn không bao giờ lỗi mốt như kiểu sơ mi thời thượng, xòe chữ A.

Váy xòe nhẹ nhàng, họa tiết nhã nhặn không quá lòe loẹt xứng đáng được các quý cô u30 - u40 đầu tư. Chúng giúp tôn lên nét quyến rũ của độ tuổi, che giấu khéo léo được nhược điểm vòng bụng to.

Một số lưu ý dành cho phụ nữ u30 - u40

Không chọn những màu sắc quá lòe loẹt như đỏ, vàng, họa tiết to bản, quá nhiều bèo nhún và nơ.

Tránh mặc đồ quá mỏng tay hay bó sát dễ làm mất đi nét duyên của quý cô trung niên.

Chọn chiều dài váy đầm ngang hoặc quá gối một chút. Tránh mặc quá ngắn hay quá dài tror nên xuề xòa.

Kết hợp với những phụ kiện ăn ý như giày cao gót để giúp thân hình thanh mảnh, túi xách nhỏ nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.

Hy vọng với 4 tips mặc đẹp cho thời trang trung niên nữ u30 u40 của Zonbig vừa giới thiệu sẽ giúp các quý cô thêm phần tự tin và rạng rỡ. Cho dù đến tuổi nào, cơ thể cũng có những thay đổi không còn thon gọn, săn chắc nữa. Tuy nhiên, cũng đừng quên đi việc chăm chút làm đẹp cho bản thân.