Một vài gợi ý cho những quý cô có bắp chân to

Đối với phụ nữ ai cũng muốn được khoác trên mình những món đồ thời trang sành điệu. Tuy vậy, với những khuyết điểm cơ thể khi bước vào tuổi trung niên không mong muốn như vai ngang, đùi, bắp chân to, vòng eo quá khổ, bụng mỡ,… lại khiến các quý cô không còn tâm trí làm đẹp cho chính mình. Đặc biệt là các chị em có khuyết điểm bắp chân to, họ lại càng e dè trong việc lựa chọn váy đầm trung niên và không dám diện những bộ váy yêu thích.

Zonbig hiểu được tâm tình của những quý cô với phần bắp chân to hay kể cả những chị em có dáng chân hơi “thô” hoàn toàn có thể yên tâm, tự tin chọn cho mình được những bộ váy xinh xắn mà vẫn che được toàn bộ khuyết điểm chỉ với 4 cách sau.

1. Chọn váy có chiều dài ngang hoặc qua gối

Đây là một yếu tố quan trọng để che đi nhược điểm bắp chân to là chiều dài váy phải đảm bảo đủ dài để che đi phần chân không mấy thon thả của mình. Chiều dài váy tối thiểu nên là ngang gối.

Nếu chị em có một đôi chân dài thì đừng ngại ngần chọn cho mình chiếc váy midi hay maxi dài đến mắt cá chân mà không lo bị lọt thỏm trong trang phục.

Chú ý: Không chọn những trang phục có chiều dài quá ngắn dễ làm lộ bắp chân to và có xếp nhiều tầng dễ thu hút ánh nhìn vào đôi chân của bạn.

f:id:zonbig:20190708115410j:plain

2. Chọn váy dáng xòe, chữ A, suông nhẹ

Những dáng váy xòe , váy chữ A hay suông nhẹ là những item mà quý cô có bắp chân to nên “kết thân”. chúng sẽ khéo léo che đi phần cơ thể đẫy đà của bạn.

Những mẫu váy có chất liệu mềm mại là sự lựa chọn hợp lý để tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân, không chọn chất liệu cứng, nó sẽ làm bắp chân của bạn trông thô hơn đấy.

Lưu ý: Hãy bỏ qua váy ôm bó sát, chúng không những không quyến rũ mà còn khiến mọi người bị thu hút vào bắp chân to của bạn, đồng thời còn khiến bạn khó khăn hơn trong việc di chuyển và vận động.

===>> Xem thêm: bí quyết lựa chọn váy đầm thời trang u30 - u40

3. Chọn váy có điểm nhấn

Thay vì tìm cách che giấu đi phần bắp chân không mấy thon thả, thì nàng có thể tôn lên nét đẹp cơ thể bằng những điểm nhấn hay ho ở eo, ở vai hay là chiếc cổ V thu hút ánh nhìn. Không chỉ che khuyết điểm tốt, bạn còn trở nên thật quyến rũ với những chiếc váy điệu đà như thế này đấy.

f:id:zonbig:20190708115518j:plain

Bên cạnh đó, một đôi giày cao gót mũi nhọn là một ý tưởng hoàn hảo để kéo dài đôi chân của bạn cảm giác thon gọn hơn.

Chú ý: Không chọn váy có nhiều điểm nhấn ở tùng váy dễ thu hút ánh nhìn vào phần chân của bạn. Đồng thời, hãy ưu tiên những chiếc váy có eo cao để giúp kéo dài đôi chân, từ đó giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều.

===>> Đừng bỏ lỡ: Thời trang dạ hội cho tuổi trung niên

4. Chọn màu sắc tối hay trung tính

Tương tự như những người có thân hình mập mạp, màu sắc tối như đen, xanh than,... là những gam màu cực hữu hiệu trong việc tạo hiệu ứng nhỏ nhắn cho thân hình, đặc biệt là bắp chân to.

Nếu như yêu thích gam màu sáng, hãy chọn màu trung tính như be, ghi xám,.. để tôn được vẻ đáng yêu, thanh lịch vốn có của bạn.

Chú ý: Nên tránh những gam màu sáng chói và rực rỡ như đỏ, cam, vàng,.. dễ để lộ được nhược điểm chân to nếu như bạn không biết cách phối đồ hợp lý.

Có rất nhiều kiểu váy đầm thời trang trung niên dành cho người có bắp chân to. Quý chị em trung niên không cần phải lo lắng và hãy chọn cho mình một mẫu váy ưng ý nhất như Zonbig vừa gợi ý, để có thể xinh đẹp, tự tin diện những mẫu váy mình yêu thích.

Đọc thêm: Phụ nữ u30 - u40 nên mặc gì cho đẹp ?